หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Cách Crewmate làm bổn phận trong vòng map The Skeld mà bạn Among Us nên biết

Nếu như khách hàng là một trong những Crewmate trong vòng trò chơi Among Us thì khi cuộc chơi nhập môn bạn sẽ nhận bổn phận sửa chữa thay thế khiêm tốn tàu bằng cách hoàn những game show bé được giao. Đồng thời các Crewmate rồi sẽ cần phải Phát hiện những kẻ giả danh trước khi bị chúng sát hại. Trò chơi luôn đem lại cảm xúc bối rối, nhất là trong các cuộc bỏ phiếu để tìm để loại trừ kẻ mạo xưng ra khỏi đoàn tàu. những Crewmate có rất nghĩa vụ cần xong xuôi với các người chơi new cần một một giây phút để làm quen cùng bối cảnh cũng giống lối chơi. bài viết sẽ chỉ dẫn những Crewmate làm trách nhiệm trong map The Skeld mà game thủ nào thì cũng cần biết.

Bí kíp làm nhiệm vụ Swipe Card tại vị trí Admin

Bạn lấy thẻ từ ví của bọn họ kế tiếp tiến hành vuốt thẻ qua thiết bị theo trình tự từ trái sang phải. chú ý, bạn phải quẹt thẻ và tốc độ vừa buộc phải vì quẹt quá nhanh hoặc quá chậm đều buộc phải làm lại.

Mật tịch làm trách nhiệm Chart Course ở vị trí Navigation

Để xong nhiệm vị Chart Course được giao người chơi cần kéo khiêm tốn tàu qua 4 điểm có sẵn. mệnh lệnh này khá dễ chơi và nhưng cũng bắt buộc cần sự khôn khéo của bạn.

Chỉ dẫn Crewmate làm trách nhiệm Chart Course

Hình thức làm nghĩa vụ Calibrate Distributor ở đoạn Electrical

Để dứt bổn phận này, các người chơi buộc phải nhấn nút nhằm mục tiêu ghép nguồn điện đang quay đúng khi, mỗi máy phát điện sẽ sở hữu được tốc độ cùng màu sắc riêng. khi chúng ta xong bổn phận thì màu của 3 máy phát điện rồi sẽ sáng lên. Nếu ghép sai 1 trong các 3 nguồn điện thì bạn sẽ cần phải thực hiện lại từ đầu.

Hình thức làm trách nhiệm Align Engine Output tại vị trí Either Engine

Game thủ sẽ triển khai mệnh lệnh kéo thả mũi tên để đường thẳng màu xanh giống như trùng khớp với đường ngang màu đỏ nhằm mục tiêu giữ hướng cùng tinh chỉnh và điều khiển động cơ. sau khoản thời gian giữ được vài giây thì động cơ rồi sẽ auto đc căn chỉnh. chú ý rằng, buộc phải căn chỉnh động cơ ở 2 buồng máy phí trên với bi thảm máy phía dưới thì new được xem là xong nghĩa vụ.

Phương thức làm trách nhiệm Inspect Sample ở chỗ Medbay

Game thủ sẽ nhấn nút cho máy thực hiện cập nhật 5 mẫu ống nghiệm khác biệt mất khoảng cách 1 phút. trong khoảng thời gian này, bạn có thể test máy quay bình an hoặc làm bổn phận khá. Khi máy đã xử lý chấm dứt các mẫu thì các bạn sẽ bắt gặp có một mẫu ống nghiệm red color cùng 4 mẫu màu xanh da trời. Hãy nhấn nút màu xanh lá cây ở dưới ống nghiệm nhằm mục đích lựa chọn mẫu red color để kết thúc trách nhiệm. các bạn sẽ buộc phải làm lại mệnh lệnh nếu một mẫu xanh lam được chọn lựa.

Hướng dẫn Crewmate làm mệnh lệnh Inspect Sample

Cách thức làm mệnh lệnh Fuel Engines ở trong phần Storage

Trước nhất bạn cần phải có mặt tại trạm tiếp nhiên liệu ở buồng Storage. kế tiếp lấy nhiên liệu tại đó với đến động cơ trên cùng bên dưới để tiếp nhiên liệu cho động cơ. gamer phải tiếp nhiên liệu trong Storage thêm một lần tiếp nữa để gia công chấm dứt trách nhiệm.

Hình thức làm bổn phận Stabilize Steering tại phần Navigation

Trách nhiệm này đơn giản hơn nhiều vì bạn chỉ cần kéo hình tròn trụ vào giữa bảng điều khiển và tinh chỉnh để các đường thẳng nằm trùng lên chữ thập là được.

Bí kíp làm trách nhiệm Divert Power

Vị trí ban đầu của nghĩa vụ là Electrical cùng vị trí xong xuôi mệnh lệnh rồi sẽ xuất hiện bất kỳ. nghĩa vụ Divert Power rồi sẽ đc tạo thành 2 thời đoạn như sau: biến đổi hướng với bằng lòng nguồn điện. trước hết, game thủ sẽ di chuyển đến ngăn cản Electrical với kéo nút điều khiển và tinh chỉnh ở thanh trượt bảng điều khiển lên cao. sau đó bạn cần phải sẽ dịch rời đến vị trí làm mệnh lệnh dứt để lựa chọn vào hình cầu có thể chấp nhận được dòng điện chạy qua thì bắt đầu hoàn thành trách nhiệm.

Chỉ dẫn Crewmate làm mệnh lệnh Divert Power

Cách làm nghĩa vụ Clear Asteroids ở đoạn Weapons

Trước hết các bạn sẽ bắt gặp màn hình màu xanh lá cây lục, một số trong những thiên thạch đang nhảy. bạn sẽ dùng chuột hoặc kéo hình chữ thập chạm vào những thiên thạch nhằm tàn phá chúng. Để chấm dứt nghĩa vụ bạn phải tiêu diệt 20 tiểu hành tinh.

Phương pháp làm nhiệm vụ Fix Wiring ở chỗ ra mặt ngẫu nhiên

Người chơi có mệnh lệnh nối từng đầu dây có với màu ở 2 bên lại cùng nhau. sau khi 4 dây được nối thì bảng điều chỉnh đó đc triển khai. bổn phận này đc tính là hoàn thành khi mà 3 bảng tinh chỉnh và điều khiển được gia công chấm dứt.

Trên đó là hướng dẫn làm nghĩa vụ dành riêng cho Crewmate khi thi đấu Among Us. hi vọng để giúp ích cho bản thân trong quá trình chơi game.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น