หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Hướng dẫn lối chơi Wukong đấu Trường liên minh

Ngộ không (Wukong) đc biết đến là một trong những chiến binh lanh lợi thuộc vùng lãnh thổ Vastaya. chỉ trong mọi cuộc chiến, hắn luôn luôn sử dụng sự nhanh nhạy dựa trên cùng trí tuệ của bản thân mình để gây nhiễu loạn đối phương, từ đó thu về chiến hạ một cách êm đẹp. Hắn chính là một kẻ thù đáng gờm nhất trong Liên minh huyền thoại, là nỗi ám ảnh tột với của các pháp sư máu giấy khi đi đường giữa.

Trong mùa giải này, Ngộ Không vẫn mua số lượng dame có tính sát thương vô cùng khủng khiếp, nên hắn chiến như một trinh sát bài bản. Đây được đánh giá là vị tướng có khả năng giao tranh tổng cũng như bắt lẻ rất tốt. Nhưng cầm Ngộ Không không hẳn bước đầu, đặc biệt là các gamer bắt đầu vì chưa thâu tóm hết thuật tính của vị tướng này.

Bảng ngọc giành cho Ngộ Không (Wukong)

Wukong có lẽ đoạt được đối tượng rất nhanh lẹ nếu được mua bộ kĩ năng được nâng cao cả giây phút hồi đòn đánh với tăng cường đánh của chính bản thân mình, chính vì thế bọn họ không hề bỏ dở những viên ngọc chân quý sau:
Những viên ngọc được sinh ra để giúp đỡ cho chơi sĩ bất diệt Wukong
Những viên ngọc được sinh ra để giúp đỡ cho chơi sĩ bất diệt Wukong
Chỉ dẫn lên khả năng cho Wukong

Ngộ Không (Wukong) cài nội tại là Mình Đồng da sắt, có công dụng Tăng giáp với Kháng phép cho Ngộ Không, chỉ số này sẽ tăng dựa trên số tướng kẻ địch đang vây quanh hắn.

Q – Thiết Bảng Ngàn Cân: đòn đánh tiếp theo của Wukong hình như gây thêm sát thương vật lý lên người tướng đối thủ. Đồng thời hắn còn đc ngày càng tăng tầm đánh vốn đã rất là nhanh nhạy của bản thân mình, giảm Giáp mục đích trong một khoảng cách thời gian ngắn.

W – Chim mồi: Ngộ không sẽ đc tàng hình chỉ trong chốc lát, với để lại một hình nhân phân thân của chính mình không thể điều khiển và tinh chỉnh, gây nên 70 sát thương phép cho những kẻ địch đang đứng ở xung quanh chiếc bóng đó trong 1,5 giây.

E – Cân đẩu vân: Khi kẻ thù đã bị Ngộ không hướng về, hắn rồi sẽ nhanh chóng lao đến bên đối tượng, phân ra thêm những ảo Hình ảnh để công kích 2 kẻ địch đang đứng cạnh đối tượng chính, gây ra 60 sát thương vật lý. nếu mà đánh trúng mục tiêu thì hắn ta còn nhận ra thêm 30% speed đánh trong vòng 4 giây, điều ấy thật sự gian nguy cho các ai bị Ngộ Không hướng về vì không còn khống chế đc hắn.

R – Lốc Xoáy: Ngộ Không cần đến pháp thuật của bản thân mình làm cho thanh thiết bảng của hắn dài ra, sau đó vung nó thành những đòn mua điêu nghệ xung quanh mình, gây nên 20 (+66) sát thương vật lý trong mỗi giây. ngoài ra chiếc gậy thần thánh này còn có thể hất tung những đối thủ đã biết thành trúng chiêu lên trên không trung trong 1 giây vào lần trước tiên bị chạm cần.
Thanh thiết phiên bản là vật bất ly thân giúp Ngộ không vừa bảo an bạn dạng thân vừa tấn công đối thủ
Thanh thiết phiên bản là vật bất ly thân giúp Ngộ không vừa bảo an bạn dạng thân vừa tấn công đối thủ
Chỉ dẫn cách chơi Wukong

Thời đoạn đầu Game

Lúc này, sự kết hợp giữa đòn đánh E với đoạt được dường như suport cho Ngộ Không sẵn sàng đánh nhảy một vài địch thủ ngay từ trên đầu trò chơi. Do đó, nếu mà đối thủ đòi leo lên quá cao cùng game thủ cảm nhận thấy thỏa sức tự tin có khả năng dành phần win thì đừng ngại ngần mà hãy nhào dô ngay thôi nào.

Như thế, quá trình chính của Ngộ không trong vòng thời đoạn này đó là chủ yếu farm với đè đường của kẻ địch nếu có thời cơ, nhưng nhớ hãy thật kỹ cùng không đc khinh kẻ thù nhé.

Giai đoạn giữa ván

Hãy dựa trên sự lanh lẹ của bản thân cùng với óc quan sát để tiếp tục đẩy đường, nếu xảy ra giao tranh hãy nhanh chóng sử dụng chuyển dịch nhằm lao đến bên đối tượng lớn. đó là thời điểm quyết định 50% phần chiến thắng nên hãy để ý cẩn trọng với không nên đối kháng 1 mình với đội nhóm đối phương còn nếu như không nắm chắc đc phần chiến thắng.

Nếu bạn muốn “khô máu” khi xảy ra giao tranh thì dường như dùng combo sau: E > Đánh thường > W > Q > Đánh thường > R1 > Q > Đánh thường > R2 >… Bởi W “sao chép” được đòn đánh cùng khả năng của Ngộ chớ nên bạn hãy sử dụng W để nhiều nhất hóa đc sát thương gây ra, bền bỉ rồi sẽ gây ra những phát đánh gian khổ lên người địch.

Giai đoạn cuối cuộc chơi

Bản thân Ngộ Không hình như đẩy đường với tẩu thoát rất tốt nên hãy chủ động đẩy lẻ, nhưng đừng quên cần dùng chuyển dịch khi anh em đang buộc phải mình nhé.

Chủ động mở ra combat bằng bộ combo ốc Biến > E > Q > W > R… để gây ra sát thương cùng sự khống chế bên trên diện rộng.

Cảnh giác để ý để không xẩy ra bắt lẻ, dùng W để tẩu thoát khi chạm mặt gian nguy, nhờ có giải pháp đó mà Ngộ Không đã hình thành những pha nát nhà cực khổ cho kẻ địch trong các cuộc chiến mà hoàn toàn không bắt được kẻ trộm đó.
Sức mạnh của Ngộ Không ngày càng được cường điệu hóa khi về cuối ván
Sức mạnh của Ngộ Không ngày càng được cường điệu hóa khi về cuối ván
Bên trên đây là một trong những nên xem của tụi tôi khi thi đấu Ngộ Không. đây là một tướng soái rất mạnh nhưng cũng không thể đơn giản, nên game thủ hãy tìm hiểu thật xuất xắc để có được những thời gian thư giãn tuyệt vời nhất trong chiến Trường liên minh của bạn nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น